Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Tinh dầu sả chanh mua ở đâu?

Từ xa xưa, tinh dầu sả chanh đã được sử dụng phổ biến trong đời sống của người dân với những tác dụng như xua đuổi muỗi, gián và các loài gặm nhắm trong nhà, massage làm giảm các cơn đau cơ bắp, kháng khuẩn mạnh và làm lành các vết thường ngoài da, điều trị cảm cúm và mang lại giấc ngủ ngon hơn … Đặc biệt khi ngày càng có nhiều dịch bệnh lây truyền từ muỗi xuất hiện thì tác dụng đuổi muỗi cực mạnh của tinh dầu sả chanh càng được quan tâm nhiều hơn. Vậy tinh dầu sả chanh mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín nhất?



1. Vì sao tinh dầu sả chanh có tác dụng đuổi muỗi?


Trong tinh dầu sả chanh có hai thành phần Citral và Geraniol, hai hợp chất này có chức năng khử mùi, kháng khuẩn và làm muỗi mất định hướng, không thể tìm được con mồi, giúp bảo vệ cả gia đình đồng thời mang lại hương thơm mát dễ chịu cho ngôi nhà của bạn.

2. Các tác dụng khác của tinh dầu sả chanh:


- Ngâm chân, giảm đau nhức:


Dùng 2 - 3 giọt tinh dầu sả chanh vào 2 lít nước ấm, ngâm chân vào hỗn hợp này trước khi đi ngủ 30 phút có tác dụng làm giảm hiệu quả các cơn đau nhức vùng chân, tăng tuần hoàn máu và giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Tinh dầu sả chanh mua ở đâu để đảm bảo chất lượng là sự quan tâm cần thiết dành cho người lớn tuổi trong gia đình hoặc những người bị các cơn đau chân hành hạ.

- Hương thơm bám trên quần áo lâu dài:


Dùng 1 – 2 giọt tinh dầu sả chanh nhỏ trực tiếp vào quần áo sẽ giúp khử mùi và lưu lại hương thơm mát này cả ngày dài năng động. Đặc biệt, mùi hương này bám trên quần áo khá lâu, sau 1 – 2 lần giặt bạn vẫn có thể ngửi thấy mùi của chúng còn vương lại mà không cần sử dụng mới. Bạn cần tìm hiểu tinh dầu sả chanh mua ở đâu để có thể lưu lại mùi hương thơm mát này lâu nhất, đem lại hiệu quả tiết kiệm tối ưu trong việc sử dụng.

- Xông hơi giải cảm:


Nhờ đặc tính kháng khuẩn cực cao, tinh dầu sả chanh có tác dụng rất tốt trong việc xông hơi giải cảm. Bạn nhỏ từ 4 – 5 giọt vào trong chậu nước nóng hay máy xông mặt, sau đó lấy khăn che kín và xông mặt khoảng 15 phút nhằm thoát mồ hôi, lưu thông khí huyết, giúp cho cơ thể khỏe mạnh và giải cảm một cách tức thì. Trong thời gian xông nên hít sâu liên tục nhằm mang lại hiệu quả cao nhất, vì vậy cần tìm hiểu tinh dầu sả chanh mua ở đâu đảm bảo chất lượng để bảo vệ sức khỏe chính mình khi sử dụng.

- Sát trùng, làm lành vết thương hiệu quả:


Dùng 2 giọt tinh dầu sả chanh pha vào nước ấm theo tỉ lệ 1 : 3, sử dụng bông gòn thấm vào vết thương hoặc thoa lên vết bầm tím 2 lần mỗi ngày sẽ giúp vết thương nhanh lành hơn. Ngoài ra, hỗn hợp này còn có tác dụng trong việc hạn chế sự phát triển của các loại ký sinh, nấm mốc trên da và những yếu tố khác gây ra mụn nhọt. Tinh dầu sả chanh mua ở đâu uy tín và có chất lượng tốt là sự quan tâm của rất nhiều người hiện nay.

- Pha chế hỗn hợp tinh dầu để massage, ngăn ngừa lão hóa:


Đối với bạn gái muốn chăm sóc làn da nhưng không có thời gian để đến spa mỗi ngày, mách nhỏ các bạn một liệu pháp spa đơn giản ngay tại nhà với tinh dầu sả chanh: Pha loãng tinh dầu sả chanh với các loại dầu như đậu nành, hạt nho, dầu dừa theo tỉ lệ 10 – 15 giọt. Sử dụng hỗn hợp này massage lên cơ thể, đặc biệt là vùng mặt, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự sảng khoái trong khi massage và đắm chìm trong hương thơm mà hỗn hợp này mang lại. Ngoài ra, khả năng sát khuẩn mạnh giúp ngăn ngừa lão hóa cực kỳ hiệu quả, thực hiện việc massage với công thức này thường xuyên giúp làn da của bạn đầy sức sống và đẹp hơn mỗi ngày.

Các bạn gái nhớ tìm hiểu kỹ tinh dầu sả chanh mua ở đâu để mang lại chất lượng tốt nhất khi sử dụng bạn nhé.

Tinh dầu đuổi muỗi Vic với chiết xuất tinh dầu sả chanh nguyên chất là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, sản phẩm được đảm bảo về chất lượng và sự uy tín trên thị trường. Đây là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi tinh dầu sả chanh mua ở đâu để mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.




Tinh dầu đuổi muỗi Vic hiện có bán tại chuỗi nhà thuốc Gia Hân Pharmacy. Bạn có thể đặt hàng hoặc tới trực tiếp nhà thuốc tại 2 cơ sở sau:

Gia Hân 1: 284/43 Lý Thường Kiệt, P14, Q10, HCM. Dược sĩ tư vấn: 0902.777.354

Gia Hân 2: 102 Vườn Chuối, P4, Q3, HCM. Dược sĩ tư vấn: 0903.777.294

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét