Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Mốt số phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch tại nhà

1. Tĩnh mạch kiểu mạng nhện là gì?

Tĩnh mạch bề mặt ở chân, đôi lúc còn được gọi là "tĩnh mạch mạng nhện". vấn đề này thường có ở những tĩnh mạch nhỏ, gần bề mặt da, tương tự như mạng nhện, có màu đỏ, tím hoặc xanh. Sở dĩ gọi là tĩnh mạch mạng nhện là nhờ hình dạng cũa những khu vực tĩnh mạch bị đổi màu. Vị trí biểu hiện của những tĩnh mạch mạng nhện thường thấy ở chân, ngô đùi, bên trong ngô chân, hoặc mắt cá.

Những triệu chứng rõ rệt của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân

Điều này được giải thích là do trọng lượng cơ thể gây áp lực lên các suy giãn tĩnh mạch ở chi dưới phải chịu đựng rất cao.

2. 1 số cách "đánh bay" chứng tĩnh mạch mạng nhện:

Dùng tinh dầu phương pháp tiến hành trực tiếp lên vùng da bị tĩnh mạch mạng nhện nhằm khiến cho giảm triệu chứng và thu nhỏ vùng da mạng nhện 1 phương pháp nhanh nhất.

Giấm táo



- Bạn dùng một miếng vải hoặc băng gạc ngâm qua dung dịch giấm táo.

- Quấn vải hoặc cố định băng gạc lên vùng da bị bệnh suy giãn tĩnh mạch, giữ cố định trong khoảng 10-15 phút.

- Hằng ngày 2 lần, tiến hành cho tới lúc nào bạn không còn nhìn thấy những tĩnh mạch mạng nhện ở dưới da.
Uống giấm táo

Chuẩn bị một muỗng cà phê giấm táo, mật ong nguyên chất. Cho lần lượt vào cốc nước ấm, trộn đều và uống trước bữa ăn. Hãy siêng năng thực hiện trong vòng 1-2 tháng, biểu hiện và vùng da suy giãn tĩnh mạch sẽ giảm uống.

Massage bằng dầu mù tạt

Dầu mù tạt có khả năng làm mạnh lưu thông máu lên vùng da bị suy giãn tĩnh mạch và giảm đun tố đỏ dưới da do mạch máu gây nên. các bạn hãy trộn vài giọt tinh dầu mù tạt và tinh dầu kết dính lại với nhau, nhẹ nhàng mát xa hỗn hợp này lên da có tĩnh mạch mạng nhện. Kiên trì thực hiện liên tục, hai ngày mỗi lần sẽ cho kết quả thật bất ngờ.

Massage bằng tinh dầu chanh



Trộn 2-3 giọt tinh dầu chanh với hỗn hợp dầu nền, loại dầu này giúp tinh dầu chanh dễ thẩm thấu vào trong da, massage trực tiếp lên vùng da có tĩnh mạch mạng nhện, mỗi ngày 1 lần.

3. Giải quyết bằng cách cải tiến hệ thống lưu thông máu

Các bài tập nhẹ nhàng như: Bơi lội, đi bộ, đạp xe là 1 trong các phương pháp giúp hồi phục tuần hoàn máu trong cơ thể, nguyên nhân gây ra vấn đề suy giãn tĩnh mạch. các bạn có năng lực chọn lựa bài tập phù hợp nhất để làm giảm biểu hiện của tĩnh mạch mạng nhện.

Bên cạnh đó, những loại thảo mộc cũng có khả năng hồi phục đưa máu như gừng, hạt dẻ ngựa, cây ginkgo biloba của Mỹ... Tuy nhiên, ở đây chỉ đề cập tới gừng, loại thảo mộc dễ tìm nhất.

4. Gừng



Theo nhiều nghiên cứu, gừng có tác dụng hạ huyết áp, làm cho loãng máu và giảm áp lực lên thành mạch. Do đó, gừng có công dụng trong bỗ trợ trị căn bệnh suy giãn tĩnh mạch. Hãy thêm gừng vào các thực phẩm hằng ngày hoặc giản đơn là áp dụng tách trà gừng vào buổi sáng. Hãy siêng năng áp dụng, những dấu hiệu và phạm vi của căn bệnh suy giãn tĩnh mạch sẽ thuyên giảm đáng kể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét