Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Tinh dầu gì trị liệu được suy giãn tĩnh mạch?

Để không phải sống chung với chứng giãn tĩnh mạch, các bạn có thể đến bệnh viện và điều trị bằng Và liệu pháp xơ hoá hay giải phẫu. Nhưng liệu những giải pháp này đã phải là triệt để trong lúc bạn phải mất số tiền lớn hàng tháng trị liệu và kiểm tra?



Các bạn có biết nếu phẫu thuật cho 1 người mắc suy tĩnh mạch chân có thể tốn khoảng 600 – 2000 đô la cho mỗi chân được chữa trị cộng với phí thuốc tê và nằm viện? Và liệu pháp xơ hoá có khả năng tốn từ vài trăm đến vài ngàn đô la ở bất kỳ đâu, tuỳ thuộc vào số luợng thuốc tiêm, số lần điều trị quan trọng và vùng nơi thực hiện giải phẫu.

Trong phẫu thuật cắt bỏ tĩnh mạch thì tác dụng phụ là các dạng phản ứng phụ lúc gây tê, gồm có nôn, buồn nôn và các nguy cơ của nhiểm trùng vết thương. Mổ cũng để lại sẹo nhỏ nơi rạch da và đôi khi có thể gây nên cục huyết khối.

Trong liệu pháp xơ hoá thì tác dụng không như ý tuỳ thuộc vào chất sử dụng để tiêm. Người bị dị ứng cần nên thận trọng. Ví dụ, Sorradecol có khả năng gây nên phản ứng dị ứng, đôi lúc trầm trọng. Dịch muối ưu trương cũng có khả năng gây ra phản ứng dị ứng. Dầu những chất này có khả năng khiến bỏng da (nếu kim không vào đúng chỗ) hay đốm khó mất hoặc là ‘vết hoen’ trên da. (Các vết màu nâu này do các tế bào máu ra ngoài mô sau lúc tiêm tĩnh mạch và nhạt dần theo thời gian.)

Bình thường, liệu pháp xơ hoá có khả năng dẫn đến cục máu đông. điều trị đốt điện hay laser có thể gây ra sẹo và đổi màu trên da.



Trở về với chủ đề chính, tinh dầu thiên nhiên được công nhận trong việc cải thiên chảy đồng đều các mạch máu, chúng tôi xin đưa ra 1 số loại tinh dầu có hiệu quả điều trị đặc biệt cho chứng giãn tĩnh mạch để các bạn phòng tránh trước lúc nó trở nên nặng hơn.

Cây bách
Húng quế
Cỏ chanh
Chanh
Bergamot
Cúc vàng Idaho

Ngoài ra, những loại tinh dầu có khả năng mạnh hơn trong việc trị liệu bao gồm:

Bạc hà
Oải hương
Helichrysum
Lộc đề thảo
Cây phong

Trước khi áp dụng tinh dầu để trị liệu, các bạn cần chú trọng tới có chất lượng của tinh dầu thiên nhiên đó có đảm bảo nguyên chất 100% hay không, nếu trong trường hợp các bạn bị suy hoặc mạn tính, bạn cần sự cho rằng của y sĩ chuyên khoa trước lúc sử dụng để có tác dụng và phương pháp căn dặn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét