Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Cách điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh

Rất đông đảo người khi tìm hiểu về bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh và cách điều trị suy giãn tĩnh mạch đều thắc mắc không biết giãn tĩnh mạch thừng tinh có chữa khỏi được không Câu giải đáp là: giãn tĩnh mạch thừng tinh có thể chữa trị được nếu được phát hiện sớm và tiến hành tại phòng khám uy tín.

Chi tiết về cách điều trị giãn tình mạch thừng tinh đó là tiến hành tiểu phẫu, cắt bỏ đoạn tĩnh mạch bị giãn xoắn và nối lại như ban sơ.

Bác sỹ thực hiện, sau khi có kết quả về bệnh chuẩn xác đồng thời vệ sinh cơ quan sinh dục thật sạch sẽ, bác sỹ thực hiện mổ mở một đường bé trên vùng bẹn hoặc mu ở bụng dưới để đưa các phương tiện chuyên dụng có thời cơ liên quan trực tiếp tới phần tĩnh mạch giãn xoắn.

Hình ảnh của giãn tĩnh mạch tinh hoàn trái


Sau đó, sử dụng thiết bị chuyên dụng, phóng rộng để cô lập các tĩnh mạch bị giãn, cắt bỏ đoạn tĩnh mạch mắc bệnh rồi tiến hành nối lại bằng công nghệ laser hiện đại, lấn chiếm tối thiểu.

Tuy là một tiểu phẫu nhỏ, nhưng đây lại là tiểu phẫu quan trọng, yêu cầu thực hiện chính xác tuyệt đối. Do đó, để có kết quả điều trị bệnh hiệu quả nhất, cần sáng láng tuyển lựa cơ sở y tế chuyên khoa, có kinh nghiệm thực hiện.

Hi vọng với những kiến thức chính yếu về giãn tĩnh mạch thừng tinh và cách điều trị ở nam giới đã biết làm ra sao khi bận bịu phải căn bệnh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét