Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Giới thiệu cách phòng ngừa giãn tĩnh mạch hiệu quả

Cách phòng ngừa giãn tĩnh mạch đơn giản và hiệu quả nhất là thực hiện một chế độ ăn và chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý. Thế nhưng như thế nào là ăn hợp lý và làm việc hợp lý lại là điều mà không phải người nào cũng hiểu.

Ceteco Tri-Giatimac hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân và trĩ
 Ceteco Tri-Giatimac giúp ngăn ngừa và điều trị suy giãn tĩnh mạch chân

Trong cách phòng ngừa giãn tĩnh mạch này, người mắc bệnh phải tuân thủ một chế độ ăn tăng cường chất xơ và các loại vitamin. Do vậy, người bệnh phải tăng rau và trái cây trong khẩu phần ăn; đồng thời giảm thịt và chất bột đường. Chất xơ và hàm lượng vitamin giúp cơ thể có sức đề kháng chống viêm nhiễm. Chất xơ cũng giúp kéo dài quá trình chuyển hóa đường trong cơ thể, hỗ trợ giảm lượng đường huyết.

Vitamin C hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân

Làm việc trong điều kiện ngồi lâu hoặc đứng lâu không di chuyển cũng là nguyên nhân  gây ra giãn tĩnh mạch. Nếu không thể thay đổi công việc thì bạn cần thay đổi tư thế làm việc liên tục. Với đối tượng mắc suy giãn tĩnh mạch chi dưới, cần kiêng các hoạt động nặng dồn lực ở chân, lúc nằm có thể để chân lên cao và xoa bóp chân thường xuyên. Với nam giới mắc suy giãn tĩnh mạch thừng tinh thì không lên lao động nặng, lao động trong điều kiện nhiệt độ cao.

Ceteco Tri-Giatimac hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch chân và trĩ


Cách phòng ngừa giãn tĩnh mạch nêu trên áp dụng cho tất cả mọi người, kể cả những người có người thân tiền sử giãn tĩnh mạch. Với một chế độ ăn hợp lý và làm việc phù hợp chắc chắn sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc suy giãn tĩnh mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét