Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Chế độ ăn cho người bị suy giãn tĩnh mạch

Sau khi khám phá về loại bệnh suy giãn tĩnh mạch, tôi thấy mình có các dấu hiệu như sau: Sưng bắp chuối, bị phồng mạch máu, phù nại chân về chiều. Những dấu hiệu này trong thời gian này nổi rõ từng ngày, đặc biệt là phần chân của tôi bị phồng nhiều chỗ và có cảm giác đau nhức về chiều. Vậy tôi xin hỏi bác sĩ chữa bệnh này là gì và khám bệnh ở đâu, chế độ ăn cho người suy giãn tĩnh mạch?

Các dấu hiệu trên rất điển hình của chứng bệnh suy giãn tĩnh mạch. Với việc phù chân, tĩnh mạch nông giãn và phình lên ở nhiều chỗ như vậy thì tình trạng suy tĩnh mạch đã khá nặng và chuyển sang giãn tĩnh mạch độ II hoặc độ III theo phân loại CEAP của Hội tĩnh mạch học thế giới.

Những triệu chứng rõ rệt của bệnh suy giãn tĩnh mạch chân


Với mức độ trên, việc điều trị suy giãn tĩnh mạch chân chính yếu bao gồm các phương pháp sau: đốt tĩnh mạch giãn bằng sóng cao tần hoặc biện pháp giải phẫu. Ngoài ra các cách thức điều trị khác như dùng thuốc chống viêm và tăng sức bền của thành tĩnh mạch, vật lý trị liệu, sử dụng vớ Y khoa… chỉ là chữa trị phụ trợ.
Bạn có thể đến các trung tâm y tế có chuyên khoa mạch máu (tĩnh mạch) để khám.

Chế độ ăn của người bị suy giãn tĩnh mạch là một trong những cách thức chữa trị hữu hiệu cho người bị bệnh bị suy tĩnh mạch.

Việc có một chính sách ăn ăn nhập có nhiều chất xơ là rau xanh, vitamin đặc biệt là vitamin C có công dụng làm bền thành tĩnh mạch là rất cần thiết. Tránh ăn nhiều giết mổ, chất bột đường… Đi bộ chậm rãi mỗi ngày hoặc bơi lội là các cách thức thể thao tốt nhất nằm phòng tránh và điều trị bệnh suy tĩnh mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét