Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Thuốc nam điều trị suy giãn tĩnh mạch chân

Phòng bệnh hơn chữa bệnh: Phòng ngừa đứng, đi bộ nhanh hay bơi lội nửa tiếng đồng hồ hàng ngày, ngồi lâu ở một tư thế, bổ sung chế độ ăn nhiều chất xơ và vitamin, tránh béo phì, giữ cân nặng ổn định, đặc biệt là vitamin C, E, không nên mặc quần áo bó sát, hạn chế việc đi giày cao gót, không áp dụng thuốc ngừa thai hay sinh đẻ quá nhiều lần.

Chữa trị suy giãn tĩnh mạch chân bằng thuốc nam dược hay đông y đang rất được quan tâm. Cây dẻ ngựa đã được rất nhiều bác sĩ nghiên cứu ứng dụng thành công trong việc chữa trị suy giãn tĩnh mạch có ích nhất. 

Những năm gần đây các bác sĩ ở Phương Tây đã tìm ra phương thuốc điều trị phù hợp căn bệnh này từ một loài cây có tên Horse Chestnut (Dẻ ngựa) có xuất xứ từ vùng Ban - căn qua dãy Hymalayas. Không chỉ dừng lại ở “bí kíp gia truyền”, cây dẻ ngựa còn góp tên trong hàng loạt các nghiên cứa lâm sàng và cho kết quả rất đáng ngạc nhiên.


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe điều trị suy giãn tĩnh mạch chân

Các thử nghiệm lâm sàng đã chứng minh rằng hạt cây dẻ ngựa có thể chữa trị các trình trạng về mạch máu như: Bệnh suy giãn tĩnh mạch, loét tĩnh mạch, tê chân tay, đau nhức, phù nề chân… Ngoài ra, trong một kết quả nghiên cứu ở Pháp năm 1996, chất trích từ trái dẻ ngựa có tác dụng tốt với bệnh suy giãn tĩnh mạch. Cây dẻ ngựa này được chứng minh có công dụng kháng phù nề, kháng viêm, trợ tĩnh mạch…

Cây dẻ ngựa đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới để điều chế dưới dạng: Thuốc từ dược liệu - thực phẩm bảo vệ sức khỏe - thực phẩm chức năng… tiện lợi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng nó.

Thuốc hỗ trợ chữa trị suy giãn tĩnh mạch chân Tri-Giatimac với thành phần chính cao hạt dẻ ngựa là giải pháp tối ưu giúp người bệnh giảm các dấu hiệu của suy giãn tĩnh mạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét